Ten Hag dùng Varane cảnh báo Maguire; Arteta lên tiếng về thương vụ Nicolas Pepe là những tin tức có trong tin bóng đá 27/8.

Ten Hag dùng Varane cảnh báo Maguire

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Southampton, Ten Hag chia sẻ: “Khi bạn là đội trưởng, không có nghĩa bạn phải luôn thi đấu, đặc biệt là khi bạn có Varane trong đội hình của mình.

Chúng tôi có các sự lựa chọn. Tầm vóc của Varane là rất lớn. Trong giai đoạn trước mùa giải, chúng tôi đã quyết định tăng cường thể lực cho cậu ấy, vì vậy cậu ấy đã có một khởi đầu hơi chậm.

Nhưng với hồ sơ, đẳng cấp và những gì giành được trong quá khứ, cho thấy Varane thực sự có thể đóng góp cho CLB. Đối với một đội, phải có sự cạnh tranh, và chúng tôi cần điều đó.”

Tin bóng đá 27/8: Ten Hag dùng Varane cảnh báo Maguire

Arteta lên tiếng về thương vụ Nicolas Pepe

Hôm qua, Pháo thủ đã chính thức để ngôi sao 27 tuổi rời Emirates theo dạng cho mượn dài hạn đến CLB của Pháp là Nice. Giải thích về quyết định này, HLV Mikel Arteta cho biết: “Đã 3 năm kể từ khi Pepe gia nhập CLB và đã có một số khoảnh khắc rất tốt, một số khác thì cậu ấy chưa thực sự đóng góp nhiều cho đội.

Đó là quyết định tốt nhất để cho phép Pepe đi. Cậu ấy cần chơi bóng, cậu ấy thực sự kiên quyết làm điều đó.

Tôi nghĩ Pepe đã cố gắng đối phó với mức giá của mình theo cách tốt nhất có thể. Cậu ấy không chịu trách nhiệm về giá cả. Pepe đã thử mọi thứ. Tài năng của cậu ấy là một hiện tượng. Nếu bạn gặp Pepe, bạn sẽ yêu cậu ấy.

Nhưng CLB phải đưa ra quyết định. Chúng tôi đã đưa ra quyết định khác và điều đó ảnh hưởng đến cơ hội chứng tỏ phẩm chất của Pepe.”

Patrice Evra dự đoán kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23

MU là đội thi đấu sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, Quỷ đỏ làm khách trên sân của Southampton. Thầy trò Erik ten Hag đang hưng phấn sau chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay 2-1 trước Liverpool trên sân nhà, họ quyết tâm giành thêm 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Cựu cầu thủ MU – Patrice Evra dự đoán kết quả trận đấu tại ST Mary, anh nói: “Đây là một trận đấu quan trọng, bởi MU muốn tiến về phía trước, nhưng nếu họ hòa hoặc thua, mọi người sẽ nói rằng chiến thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo trước Liverpool là một tai nạn. Cá nhân tôi tin rằng MU sẽ giữ sạch lưới, họ sẽ giành chiến thắng 2-0”.

"Lưu ý: Những tin bóng đá, đặc biệt là tin nhận định, dự đoán chỉ có tính chất tham khảo và giải trí. Bạn đọc hãy theo dõi nhiều nguồn tin và các chuyên gia để có phán đoán chính xác cho mình."