Mueller bình thản khi bị bỏ rơi ở ĐT Đức; Morocco muốn thay thế Ukraine đua đăng cai World Cup 2030 là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 15/3.

Mueller bình thản khi bị bỏ rơi ở ĐT Đức

Tiền vệ Thomas Mueller của Bayern đã có phản ứng trước thông tin anh không được HLV Hansi Flick triệu tập vào ĐT Đức. Thay vì bị sốc hay suy sụp tinh thần, Mueller lại tỏ ra khá bình thản.

“Tôi và HLV Flick đánh giá nhau rất cao. Chúng tôi vẫn sẽ thường xuyên liên lạc và cố gắng duy trì mối quan hệ tốt. Tôi sẽ chờ xem các cầu thủ Đức thi đấu thế nào trong những trận đấu đầu tiên ở năm 2023”.

“Ngay sau loạt trận giao hữu quốc tế vào tháng 3, ngày 1/4 Bayern sẽ so tài cùng Dortmund trong trận đấu quan trọng ở Bundesliga. Giai đoạn then chốt của mùa giải đang đến gần. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì tôi vẫn luôn khao khát có được những danh hiệu”.

Qua chia sẻ trên, có thể thấy nhiệt huyết của nhà vô địch thế giới 2014 vẫn rất lớn. Việc không tham dự 2 trận giao hữu kém quan trọng sắp tới của ĐT Đức chẳng khiến Mueller bận tâm. Ngược lại, đây là cơ hội giúp Mueller có thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để sẵn sàng bung sức cùng Bayern trong chặng nước rút của mùa giải.

Tin bóng đá sáng 15/3: Mueller bình thản khi bị bỏ rơi ở ĐT Đức

Morocco muốn thay thế Ukraine đua đăng cai World Cup 2030

Quốc vương Morocco Mohammed VI tuyên bố quốc gia này sẽ thay thế Ukraine cùng với Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cạnh tranh giành quyền tổ chức World Cup 2030. Quốc vương Mohammed VI khẳng định đây là lần đầu tiên các quốc gia châu Phi và châu Âu hợp tác với nhau trong lịch sử bóng đá thế giới.

Ban đầu, Ukraine tham gia phối hợp với Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ứng cử đăng cai tổ chức sự kiện bóng đá toàn cầu năm 2030. Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, vụ bắt giữ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ukraine Andriy Pavelko vì tội tham nhũng cùng với yêu cầu tái thiết cơ sở hạ tầng trước các trận đấu vòng bảng đã cản bước Ukraine trở thành ứng cử viên.

Chanathip và Supachok cần chơi nhanh nhẹn hơn

Trước tình cảnh ít được thi đấu tại Nhật Bản của Chanathip và Supachok, GĐKT CLB Chonburi Witthaya Laohakul đã mách nước cho 2 tuyển thủ Thái Lan nhằm tìm kiếm niềm tin nơi các HLV.

“Chanathip và Supachok cần làm là học triết lý bóng đá của các HLV ở Nhật Bản cũng như văn hóa bóng đá ở đó. Chanathip cần chơi nhanh nhẹn hơn, thực hiện nhiều đường chuyền hướng về phía trước.

Trường hợp của Supachok cũng giống vậy. Cậu ấy phải cố gắng thích nghi với lối chơi ở Nhật Bản. Supachok cần đáp ứng những yêu cầu của HLV. Có thể HLV nhìn ra tiềm năng của cậu ấy. Trên thực tế, Supachok có thể đá ở 2-3 vị trí khác nhau”, ông Witthaya Laohakul khẳng định.

Chanathip và Supachok đều gặp khó khăn tại Nhật Bản. Chanathip vẫn chưa được ra sân trong màu áo CLB Kawasaki Frontale tại J-League.

Anh mới đá 1 trận ở J-League Cup 2023 khi Kawasaki Frontale thua với tỷ số bóng đá trực tuyến 2-3 trước Shimizu S-Pulse hôm 8/3. Trong khi đó, Supachok mới đá 2 phút tại J-League 2023 cho CLB Consadole Sapporo.

"Lưu ý: Những tin bóng đá, đặc biệt là tin nhận định, dự đoán chỉ có tính chất tham khảo và giải trí. Bạn đọc hãy theo dõi nhiều nguồn tin và các chuyên gia để có phán đoán chính xác cho mình."