La Liga mùa này đã sắp đi qua 1/2 quãng đường, giai đoạn lượt đi chứng kiến rất nhiều sự hấp dẫn, lượt về hứa hẹn sẽ còn đỉnh hơn nữa. Hãy cùng với cổng game uy tín nhất Việt Nam Adfp-sd nắm trọn toàn bộ lịch thi đấu để tiếp lửa cho CLB mình yêu.

Tình hình La Liga hiện tại

Sau khi giai đoạn lượt đi sắp kết thúc, CLB dẫn đầu đang là Barcelona, xếp sau đương nhiên là đối thủ truyền kiếp Real Madrid. Số điểm chênh lệch giữa họ và nhóm sau là khá lớn.

Dù còn tới hơn một nửa số trận đấu nữa nhưng có thể khẳng định cuộc đua vô địch sẽ chỉ thuộc về họ mà thôi. Đó cũng là lý do mà những trận cầu đỉnh chóp đáng để chú ý bậc nhất trong phần còn lại cũng sẽ tập trung chủ yếu vào hai cái tên này.

Lịch thi đấu hot nửa cuối giải vô địch Tây Ban Nha

Trước hết dành cho những ai chưa biết, giải vô địch Tây Ban Nha chính là La Liga, nơi mà 20 CLB xuất sắc bậc nhất nơi đây tranh tài. Thể thức áp dụng là vòng tròn lượt đi, về tính điểm. 

Vị trí cuối cùng trên BXH sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới những mục tiêu mà họ đề ra.

Theo như lịch thi đấu giải vô địch Tây Ban Nha mùa này thông báo mọi thứ sẽ kết thúc vào ngày 04/06 bằng loạt trận 23h30. Trước đó những màn đối đầu không thể bỏ qua:

  • Real Madrid tiếp Real Sociedad 0h30 ngày 30/01.
  • Betis đối đầu Barca 03h00 ngày 02/02.
  • Barcelona vs Sevilla lúc 0h30, 06/02.
  • Villarreal chạm mặt Barca 00h30 ngày 13/02.
  • Real Madrid tiếp Atletico Madrid 0h30 ngày 27/02.
  • Siêu kinh điển lúc 0h30 ngày 20/03 giữa hai đội mà ai cũng biết.
  • 23h30 ngày 09/04 Real Madrid sẽ có cơ hội rửa hận lượt đi trước Villarreal.
  • 23h30 ngày 23/04 Barca đón tiếp Atletico Madrid.
  • Ngày 26/04 Rayo Vallecano đối đầu Barcelona lúc 23h30.
  • 30/04 Barca trên sân nhà tiếp Betis lúc 23h30.
  • 23h30 Espanyol vs Barca ngày 14/05.
  • Ở vòng cuối, đối thủ mà Real Madrid cùng với Barca phải gặp lần lượt gọi tên Bilbao cùng Celta Vigo.

Thực sự nếu thi đấu với đúng năng lực và phong độ đỉnh nhất, việc cả hai giành chiến thắng trước các đối thủ khác là khá dễ dàng. Tuy nhiên điều thú vị mà bóng đá đem tới lại là những bất ngờ. 1 lần sảy chân sẽ có thể lấy đi của các CLB rất nhiều điều.

Lịch thi đấu giải vô địch Tây Ban Nha đáng lưu tâm nhất vẫn là Real Madrid vs Barca

Lịch thi đấu giải vô địch Tây Ban Nha đáng lưu tâm nhất vẫn là Real Madrid vs Barca

Xem trọn bộ lịch thi đấu cùng Adfp-sd

Bên trên chúng tôi chỉ mang tới các trận cầu đẳng cấp mà Kền Kền Trắng hay Barca phải cố gắng vượt qua. 

Dù vậy nếu niềm đam mê yêu thích của bạn đặt trong một CLB khác và muốn tìm hiểu toàn bộ lịch thi đấu hãy tới với Adfp-sd. Website mang tới ngày giờ ra sân của mọi đội bóng.

Không bị giới hạn bởi Tây Ban Nha, các giải vô địch Anh, Đức, Pháp, Ý hay cả V-League cũng đều có lịch thi đấu cụ thể, rõ ràng. Ngoài ra nếu bất kỳ màn đối đầu nào được đổi lịch, Adfp-sd cũng sẽ ngay lập tức cập nhật để không khiến các bạn bị nhầm lẫn.

Muốn xem lịch thi đấu giải vô địch Tây Ban Nha hãy tới Adfp-sd

Muốn xem lịch thi đấu giải vô địch Tây Ban Nha hãy tới Adfp-sd

Adfp-sd không chỉ có lịch thi đấu

Để phát triển và nhận được sự tin yêu đặc biệt của NHM như hiện tại, đương nhiên website không thể chỉ có lịch thi đấu. 

Các hạng mục cực chuẩn dùng để phục vụ người xem như Bảng Xếp Hạng, Kết Quả các giải lớn nhỏ, kèo cược cổng game đặt ra và cả những tips hay trong bóng đá.

Chưa dừng lại ở đó, Adfp-sd còn luôn miễn phí hoàn toàn. Thậm chí bạn không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể xem bình thường. Muốn tìm hiểu vấn đề gì, bạn chỉ cần click chuột là sẽ làm được.

Lời kết

Tóm lại giải vô địch Tây Ban Nha đang chuẩn bị tới giai đoạn tăng tốc, để luôn kịp theo dõi hãy nhớ truy cập Adfp-sd. Website sẽ luôn mang tới cho các bạn mọi thông tin thể thao chuẩn chỉ và nhanh nhất.